Monday, March 2, 2020

Islamo-Fascism and Islam-Supremacism Feeding Islamophobia Worldwide ಇಸ್ಲಾಮೋ-ಫ್ಯಾಸಿಸಂ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ-ಸುಪ್ರೀಮಿಸಂ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಯಾವನ್ನು ಪೋಷಿಸುತ್ತಿದೆ



By Sultan Shahin, Founder-Editor, New Age Islam

22 Mar 2011

ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಮಂಡಳಿ, 16 ನೇ ಅಧಿವೇಶನಜಿನೀವಾ - 28 ಫೆಬ್ರವರಿ 25 ಮಾರ್ಚ್ 2011:
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಐಟಂ 8: ವಿಯೆನ್ನಾ ಘೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯ ಅನುಸರಣೆ ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನದ ಕುರಿತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಚರ್ಚೆ
ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕ್ಲಬ್ ಫಾರ್ ಪೀಸ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಪರವಾಗಿ ಹೊಸ ಯುಗದ ಇಸ್ಲಾಂನ ಸಂಪಾದಕ ಸುಲ್ತಾನ್ ಶಾಹಿನ್ ಅವರ ಮೌಖಿಕ ಹೇಳಿಕೆ

ಅಧ್ಯಕ್ಷೆ ಮೇಡಂ,
ಸುಮಾರು ಎರಡು ದಶಕಗಳ ಹಿಂದೆ ವಿಯೆನ್ನಾ ಘೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಕರೆ ನೀಡಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಕೆಲವು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. 15ನೇ ವಿಧಿ ನಮಗೆ ಝೆನೋಫೋಬಿಯಾ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 19ನೇ ವಿಧಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸರ್ಕಾರಗಳನ್ನು ಕೋರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಝೆನೋಫೋಬಿಯಾ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಯಾ ರೂಪದಲ್ಲಿ, ಹಲವಾರು ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ಭಾಗಶಃ ಪೋಷಿಸುತ್ತದೆ.
ಪೆಟ್ರೋಡೊಲ್ಲಾರ್ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮಾಜಗಳಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ-ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ವಿಷ ಬೀಜವನ್ನು ಬಿತ್ತಿದೆ. ಮಧ್ಯಮ  ಆದರ್ಶಪ್ರಾಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಾದ ಇಂಡೋನೇಷಿಯಾ, ಮಲೇಷಿಯಾ ಕೂಡ ಈಗ ಈ ವೈರಸ್‌ಗೆ ತುತ್ತಾಗಿವೆ. ಆದರೆ ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ಸನ್ನಿವೇಶವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಏಕೈಕ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪರಮಾಣು ಶಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳ ಸದಸ್ಯರು ಸೇರಿದಂತೆ ಜಿಹಾದಿ ರಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದೇಶವು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತಿದೆ ಆದರೆ ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜ, ಮಾಧ್ಯಮ ಅಥವಾ ಚುನಾಯಿತ ಸಂಸದರು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಹತ್ಯೆಗಳನ್ನು ಖಂಡಿಸುವ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ವಿದ್ಯಾವಂತ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗ ಈ ಕೊಲೆಗಾರರನ್ನು ವೀರರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ.  ಭದ್ರತಾ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಆ ಪ್ರದೇಶದ ಮತ್ತು ಅದರಾಚೆಗಿನ ಇತರ ದೇಶಗಳು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಅನುಸರಿಸುವ ತಾಲಿಬಾನಿ ಸ್ವಾಧೀನದ ಗುರಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ.  ಅವರ ಗುರಿಗಳು ಬಹುಶಃ ಹುಚ್ಚುತನದ್ದಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರ ಹುಚ್ಚುತನವು 20 ನೇ ಶತಮಾನದ ಯುರೋಪಿನ ನಾಜಿಗಳು ಮತ್ತು ಫ್ಯಾಸಿಸ್ಟ್‌ಗಳ ಗುರಿಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ತೀವ್ರಗಾಮಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟಗಳು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮೂಹದ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಆ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು  ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಯೋಚಿಸದೆ ಅಸಂಬದ್ಧವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬದನ್ನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇತರೆಡೆ ವಾಸಿಸುವ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಮತಾಂಧ ಮುಲ್ಲಾಗಳು ಇತರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮುದಾಯಗಳ ಸದಸ್ಯರು ಪ್ರವಾದಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಥವಾ ಪವಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕವಾದ ಕುರಾನ್ ಅನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುವಂತಹ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಎಷ್ಟು ಎತ್ತರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಬೆಳಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದರೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಇತರ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಮುಸ್ಲಿಮ ಸಮುದಾಯದವರಿಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ತಿಳದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹ ಅನುಮತಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಕೋಲಾಹಲ ಉಂಟು ಮಾಡಿದ ಆಸಿಯಾ ಬೇಗಂಳ ಪ್ರಕರಣದಂತೆ, ಈ ಹಿಂದೆ ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗಿನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜಗಳದ ಆರೋಪವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆಸಿಯಾ ಬೀಬಿ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದಾರೋ ಅಥವಾ ಮಾಡಿದ್ದಾರೋ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಸಹ ಅನೇಕರು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಮುಲ್ಲಾಗಳು ದೂರದರ್ಶನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಿ ಕುರಾನ್ ದೂಷಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅತ್ಯಂತ ಹಿಂಸಾನಂದದ ದೇವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರವಾದಿಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅಲ್ಲಾಹನನ್ನು ದಯೆ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾದಿಯನ್ನು ಮಾನವಕುಲದ ಕರುಣೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ, ನೀವು ಮಾನವಕುಲವನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ, ಇಡೀ ಮಾನವೀಯತೆ, ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಭೀಕರ ವಿರೋಧಾಭಾಸವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ.
ಇದರ ಫಲಿತಾಂಶವು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉಚಿತವಾಗಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಆಲೋಚನೆಯುಳ್ಳ ಮುಸ್ಲಿಂ ಗುರಿಯಾಗಬಹುದು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ಪ್ರಕರಣವೆಂದರೆ ತಾಲಿಬಾನ್ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲಿ ಸಾಧಾರಣ ಅಂಶಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ದೂಷಿಸುವವರು ಅಥವಾ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವಂತೆ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವೆಂದರೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸರ್ಕಾರದ ಏಕೈಕ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಈ ಹಿಂದೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪಂಜಾಬ್ ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಬಲ ರಾಜ್ಯಪಾಲರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಅವರು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಕುಖ್ಯಾತ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಕಾನೂನುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಈ ಜನರು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಈ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ, ಇದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರಂತಹ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಿಗೆ ಅವರು ಯಾವ ಅಪರಾಧ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಂದು ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳದೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಬಹುದು. ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೆ ಇದು ಆಸಿಯಾ ಬೀಬಿ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.   ಈ ಇಬ್ಬರು ಸರ್ಕಾರಿ ನಾಯಕರು ಆ ದುರ್ದೈವ ಮಹಿಳೆಯ ಪರ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿದ್ದು, ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಇಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಕಡೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿರಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಖಂಡಿಸಲು ಕೇವಲ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಆರೋಪವೇ ಸಾಕು. ಯಾವುದೇ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಬಯಸಿದರೂ ಸಹ ನಿಜವಾದ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ನೀಡಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.   
ಈ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. 1984 ರಲ್ಲಿ ಆಗಿನ ಮಿಲಿಟರಿ ಆಡಳಿತಗಾರ ಜನರಲ್ ಜಿಯಾ ಉಲ್-ಹಕ್, ಅಹ್ಮದಿ ಪಂಥದ ಸದಸ್ಯರು ತಾವು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಪರಾಧ ಎಂಬುದಾಗಿ ಮಾಡಿದ. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅವರು ಈಗಿರುವ ಕಾನೂನುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ವಿರುದ್ಧದ ಧರ್ಮನಿಂದೆಗೆ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸಿದರು. ಈ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಈಗ ಐದು ಮಿಲಿಯನ್ ಪ್ರಬಲ ಅಹ್ಮದಿ ಪಂಥದ ಜೊತೆಗೆ ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು ಬಲಿಪಶು ಮಾಡಲು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕೆಲವು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಸಮಸ್ಯೆಯ ಅಗಾಧತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. 1986 ರಿಂದೀಚೆಗೆ ಈ ಕಾನೂನಿನಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದಿ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಸಮುದಾಯಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ ಸಾವಿರ ಜನರಲ್ಲಿ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಜನರ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ವಿಧಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಐದು ಪ್ರತಿಶತಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಉನ್ನತ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಭೂಮಿ ಅಥವಾ ಕೌಟುಂಬಿಕ ಕಲಹಗಳ ವಿವಾದಗಳಿಂದ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತವೆ ಅವು ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ ತಳ್ಳಿಹಾಕಿದವು.  ಆದರೆ ಕಾನೂನುಗಳ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯ ಹೇಗಿದೆ ಎಂದರೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತರಾದ 32 ಜನರನ್ನು ಮತ್ತು ಯಾರೊಬ್ಬರೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸದೆ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಿದ ಇಬ್ಬರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ ಮೂಲವಾಧಿಗಳು ಸಾಯಿಸಿದರು. ಹೀಗೆ ಒಮ್ಮೆ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಆರೋಪ ಮಾಡಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ಮರಣದಂಡನೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಧೈರ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅದರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ತಮ್ಮದೇ ನಾಯಕರ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಖಂಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಅಧ್ಯಕ್ಷೆ ಮೇಡಂ,
ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಚುನಾಯಿತ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಸತ್ತಿಗೂ ಸಹ ಈ ಎರಡೂ ಹತ್ಯೆಗಳನ್ನು ಖಂಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಕಾನೂನುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಿಗೆ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ದಶಕಗಳಿಂದ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿರುವ ಧೀರ ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜವು ಈಗ ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಸದಸ್ಯರು ತಾವು ಹತ್ಯೆಯಾಗಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ದೇಶದಲ್ಲಿ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದ ಅಥವಾ ಹೆದರುವ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆ ಇಲ್ಲ.  ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರ್ಭಯದಿಂದ ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಜಿಹಾದಿಗಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುವ ನೀತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿವೆ. ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ ಪಂಜಾಬ್ ಗವರ್ನರ್ ಸಲ್ಮಾನ್ ತಸೀರ್ ಉಗ್ರವಾದದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ನೀಡುವ ಬ್ಯಾನರ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರ ಹತ್ಯೆಯ ನಂತರ, ಅವರ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸುವ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವ ಬ್ಯಾನರ್‌ಗಳು ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಬಿತ್ತರಿಸಲ್ಟವು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಈಗ ಯಾರೂ ಉಳಿದಿಲ್ಲ. ಜನಪ್ರಿಯ ಮುದ್ರಣ ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ದೊಡ್ಡ ವಿಭಾಗಗಳು ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧದ ಇದು ಪ್ರಚೋದನೆಯ ಭಾಗವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ.
ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಂದಗಾಮಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದ್ದ ಬರೇಲ್ವಿಸ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪಂಥಗಳು ಈಗ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂದಿವೆ. ರಾಜ್ಯಪಾಲ ಸಲ್ಮಾನ್ ತಸೀರ್ ಅವರ ಕೊಲೆಗಾರ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ಬರೇಲ್ವಿ ಪಂಥಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು; ಅವರ ಜಮಾತ್ ಅಹ್ಲೆ ಸುನ್ನತ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ (ಜೆಎಎಸ್ಪಿ) ಪಂಥದ 500 ಧರ್ಮಗುರುಗಳು ಜಂಟಿ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು. ಈ ಹೇಳಿಕೆಯು ಬಹುಶಃ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಉತ್ತುಂಗವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರರ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಧರ್ಮವಾಗಿ ಮತ್ತು ದೇವರನ್ನು ಹಿಂಸಾನಂದದ ಘಟಕವೆಂದು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಕೇವಲ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಅಮಾಯಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ ರಾಜ್ಯಪಾಲರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಂಡ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಸಾವಿನ ಬೆದರಿಕೆ ನೀಡುವಾಗ, ಧರ್ಮಗುರುಗಳ ಹೇಳಿಕೆ ಹೀಗಿತ್ತು: “ಪ್ರವಾದಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಶಿಕ್ಷೆ ಮರಣ ಮಾತ್ರ ಆಗಿರಬಹುದು, ಪವಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕ, ಸುನ್ನಾದ ಪ್ರಕಾರ, ಮುಸ್ಲಿಂ ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಒಮ್ಮತ ಮತ್ತು ಉಲೆಮಾಗಳ ವಿವರಣೆಗಳು… ಈ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಖಾದ್ರಿ, ಅಂಗರಕ್ಷಕ-ಹಂತಕ) 1, 400 ವರ್ಷಗಳ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವದ 1.5 ಬಿಲಿಯನ್ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ” ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಂದಗಾಮಿ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಅವಮಾನಕರವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಪವಿತ್ರ ಕುರಾನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ನ್ಯಾಯಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾದಿಯವರ ಅಧಿಕೃತ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಧರ್ಮನಿಂದನೆ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಹೇಳಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ. ಆದರೆ ಅವರ ಬೆಂಬಲದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮಗುರುಗಳ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪದ ನಂತರ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪಾವತಿಸುತ್ತಿದ್ದು ಈ ದುಷ್ಕರ್ಮಿ ಈಗ ಜನಪ್ರಿಯ ನಾಯಕನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾವಂತ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರಿಂದಲೂ ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ತನ್ನ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಾನೂನಿನ ನಿಯಮವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಆಂತರಿಕ ಸಚಿವರು, ಧರ್ಮನಿಂದೆಯನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಕಾಯದೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದರು. ಇಂತಹ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ ನಂತರವೂ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹುದ್ದೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ.
ರಾಜ್ಯಪಾಲರ ಹತ್ಯೆಯ ನಂತರವೂ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಲವು ಉದಾರವಾದಿ ಧ್ವನಿಗಳು ಈಗ ಮೌನವಾಗುತ್ತಿವೆ, ಅದರಲ್ಲೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಮಂತ್ರಿ ಶಹಬಾಜ್ ಭಟ್ಟಿ, ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಉದಾರವಾದಿ ಹೋರಾಟಗಾರ. ಸಲ್ಮಾನ್ ತಸೀರ್ ಹತ್ಯೆಯ ನಂತರ ಜಾಗರೂಕ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಆಯೋಜಿಸಲಾದ ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ರಕ್ಷಕ ತಾಹಿರಾ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಗಮನಿಸಿದಂತೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ರಾಜಧಾನಿ ಇಸ್ಲಾಮಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ 100 ಅಥವಾ 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲಿಲ್ಲ, ಇದು ಒಂದು ಮಿಲಿಯನ್ ಉನ್ನತ ವಿದ್ಯಾವಂತ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು 18 ದಶಲಕ್ಷ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ನಗರವಾದ ಕರಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಆಯೋಜಿಸಿದಾಗ ಕೇವಲ 500 ಜನರು ಮಾತ್ರ ಬರುವಂತಾಯಿತು.
ಅಧ್ಯಕ್ಷೆ ಮೇಡಂ,
ಕೆಲವು ಪಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಮಂದವಾದಿಗಳು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 1974 ರಿಂದ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ತೀವ್ರಗಾಮಿಗಳಿಗೆ ಪೆಟ್ರೋಡಾಲರ್-ಧನಸಹಾಯವನ್ನು ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವುದು ಧರ್ಮದ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಬದಲಿಸಿದೆ. ಇಸ್ಲಾಂ-ಪ್ರಾಬಲ್ಯವು ಈಗ ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಾಗಿ ವಾಸಿಸುವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ನಿಯಮವಾಗಿದೆ.
ಪವಿತ್ರ ಕುರಾನ್ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನಾವು ಮುಸ್ಲಿಮರು ವಿಶ್ವದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಮಾನವೀಯತೆಗೆ ದೈವಿಕ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಹರಡಿದ ಎಲ್ಲಾ 124, 000 ಪ್ರವಾದಿಗಳನ್ನು ನಂಬಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರವಾದಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್‌ಗೆ ಸಮಾನ ಸ್ಥಾನಮಾನದಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ಈ ಎಲ್ಲ ಪ್ರವಾದಿಗಳ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ನಾವು ಪುಸ್ತಕದ ಜನರು [ಅಹ್ಲ್-ಎ-ಕಿತಾಬ್] ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇಸ್ಲಾಂನಲ್ಲಿ ವೈವಾಹಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ನಿಕಟ ಸಾಮಾಜಿಕತೆಗೆ ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅಹ್ಲ್-ಎ-ಕಿತಾಬ್ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಈಗ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಹೀನಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬದಲಾಗಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸೆಮಿನರಿಗಳಲ್ಲಿ [ಎಲ್ಲೆಡೆ ಮದರಸಾಗಳು] ಹಾಗೂ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ [ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿ] ಮುಸ್ಲಿಂ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಈಗ ಇತರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ಕೀಳಾಗಿ ಕಾಣಲು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.  ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಈಗಾಗಲೇ ಇತರ ಧರ್ಮಗಳ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿರಸ್ಕಾರವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಇತರ ಧರ್ಮಗಳ ಜನರು ಅಹ್ಲ್-ಎ-ಕಿತಾಬ್ ಆಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಅವರು ಕಾಫಿರ್ (ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದವರು, ನಾಸ್ತಿಕರು) ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಎರಡು ವಿರೋಧಾತ್ಮಕ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಅವರು ಒಂದೇ ಉಸಿರಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ವಿವರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಸಮುದಾಯವು ಇತರರನ್ನು ತಿರಸ್ಕಾರದಿಂದ ನೋಡುವುದರಿಂದ, ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಜಾಗತೀಕೃತ ಬಹು-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ನಾವು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸರಳ ಬಹುಮತವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅದು ದೈವಿಕ ಮೂಲವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ಷರಿಯಾ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಈಗ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಾಗಿರುವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಷರಿಯಾ ಕಾನೂನುಗಳಿಂದ ಆಡಳಿತ ನಡೆಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ದೇಶಗಳು ಇದನ್ನು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಾಜವು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಇದು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಾದ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಮಾಜಗಳಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಯಾವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ. 
ಅಧ್ಯಕ್ಷೆ ಮೇಡಂ,
ಇಸ್ಲಾಮೋಫ್ಯಾಸಿಸಮ್ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬಳಸಿದಾಗ, ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಇದನ್ನು ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿಯೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಂಡುಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಇಸ್ಲಾಮೋಫ್ಯಾಸಿಸಮ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಯಾದ ಅಲೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿನ ಹಲವಾರು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಿಗೆ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಈ ಭೀತಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ವಿಶ್ವ ಸಮುದಾಯವು ತುರ್ತಾಗಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದೊಳಗಿನ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲು ಇದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಮಂದಗಾಮಿ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಾನಿಕ ಅಧಿಕಾರ ಚಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರವಾದಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ (PBUH) ಅವರು ಹೇಳಿದ ಕೊನೆಯ ಧರ್ಮೋಪದೇಶವನ್ನು ನಾವು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ:
“ಮಾನವಕುಲದವರೆಲ್ಲರೂ ಆಡಮ್ ಮತ್ತು ಈವ್ (ಹವ್ವಾ) ರಿಂದ ಬಂದವರು, ಅರಬರು ಬೇರೆಯವರಿಗಿಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠರೂ ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ಬೇರೆಯವರು ಅರಬರಿಗಿಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠರಲ್ಲ; ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಕಪ್ಪುಗಿಂತ ಮೇಲುಗೈ ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣವು ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲುಗೈ ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಧರ್ಮನಿಷ್ಠೆ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ.  ಆದುದರಿಂದ ನಿಮಗೆ ಅನ್ಯಾಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನೆನಪಿಡಿ ಒಂದು ದಿನ ನೀವು ಅಲ್ಲಾಹನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಹುಷಾರಾಗಿರಿ: ನಾನು ಹೋದ ನಂತರ ನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಿಂದ ದೂರವಿರಬೇಡ.”
ಒಬ್ಬರು ನೋಡುವಂತೆ, ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮುಸ್ಲಿಮೇತರರಿಗಿಂತ ಮೇಲಿನವರು ಎಂದು ಪ್ರವಾದಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ “ಧರ್ಮನಿಷ್ಠೆ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು”. ಅಷ್ಟೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಣ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ-ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ವಿನಾಶಕಾರಿ ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡೋಣ, ಅದು ಇಂದಿನ ಜಾಗತೀಕೃತ ಬಹುಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಅಂಶವಾಗಿ ಬದುಕಲು ಅನರ್ಹವಾಗಿದೆ, ನಾವು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಯಾವಾಗಲೂ ಇದ್ದೇವೆ.


No comments:

Post a Comment